Biểu hiện của bệnh sùi mào gà

Biểu hiện của bệnh sùi mào gà
Bệnh sùi  mào gà là một bệnh xã hội lây lan chủ yếu qua đường tình dục. Hiện nay, đây là một căn bệnh khá phổ biến và có tỉ lệ người nhiễm bệnh rất cao. Do lối sống có phần lệch lạc và cũng do hiểu biết về căn bệnh này còn hạn chế. Hôm nay chúng tôi xin được tư vấn cho các bạn Bệnh sùi mào gà có biểu hiện như thế nào. Để qua đó, các bạn có những kiến thức và cách phòng tránh điều trị bệnh kịp thời.

Biểu hiện sùi mào gà như thế nào?
Thời gian đầu, Bệnh sẽ ủ trong người không hề có các biểu hiện gì khác lạ. Nên chúng ta rất khó phát hiện ra, chỉ có đi khám mới vô tình biết được.

Thời gian sau, bệnh bắt đầu phát triển mạnh mẽ. Trên bộ  phận sinh dục của đàn ông hoặc đàn bà xuất hiện lên những sùi nhỏ, mềm, cao lên như những nhú gai đường kính từ 1,5-3mm không đau. Nốt sùi có màu đỏ, có nhiều nhánh kèm theo các nhú gai, bề mặt xù xì, hình như hoa súp lơ và càng ngày càng lớn dần lên trông giống như mào của con gà. Cục thịt màu hồng này (mào gà) phát triển dần lên, phát triển ra các vùng xung quanh và chúng có thể dài tới vài centimet.

Sui mao ga có thể lan rộng ra xung quanh trông giống như hoa súp lơ (ở vùng âm đạo của phụ nữ sùi mào gà có màu hơi trắng). Bề mặt của sùi mào gà có thể mềm, mủn ra, ẩm ướt. Ấn vào chảy ra mủ có mùi hôi.

Sùi mào gà thường mọc ở bộ phận sinh dục như dương vật, âm hộ, bìu, môi lớn, môi bé, bao quy đầu,... Ngoài ra còn xuất hiện ở miệng, hậu môn và các nấp gấp vùng bẹn.

Hầu hết sùi mào gà nhỏ và ít thường tự mất đi, có thể không cần chữa trị gì, nhưng mất nhiều thời gian. Bệnh sùi mào gà nếu không được điều trị kịp thời sẽ gây nguy cơ ung thư cổ tử cung - một loại ung thư gây ra bởi virus HPV ở nữ và gây ung thư dương vật ở nam giới.


Ở trên là các dâu hiệu bệnh sùi mào gà. Nếu các bạn phát hiện thấy hay có những nghi ngờ thì nên đến ngay các trung tâm y tế để khám và điều trị ngay. Không nên vì mặc cảm hay tự ti mà ủ bệnh trong người gây ra những biến chứng nguy hiểm.
Chia sẻ Google Plus

Điều trị sùi mào gà

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh sùi mào gà một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét