Có thể chữa sùi mào gà bằng lá tía tô không?

Có thể chữa sùi mào gà bằng lá tía tô không?
Bệnh sùi mào gà là một trong những bệnh lây truyền qua đường tình dục do virus HPV (Human PapillomaVirus) gây ra. Bệnh đặc biệt hay gặp ở những người có quan hệ tình dục không an toàn, người nhiều bạn tình, người mắc các bệnh lây qua đường tình dục khác, người có sức đề kháng kém... Khi xâm nhập vào cơ thể qua tiếp xúc trực tiếp với da, niêm mạc, virus khu trú ở tế bào cận đáy, ủ bệnh từ 1 đến 8 tháng, sau đó kích thích tăng sinh tế bào đáy dẫn đến sự hình thành những tổn thương ở biểu mô, hình dạng sùi lên như hoa súp lơ hay mào gà. Có rất nhiều thắc mắc của các độc giả: Là có thể chữa sùi mào gà bằng lá tía tô không? Hôm nay chúng tôi các bác sĩ của phòng khám đa khoa Khương Trung xin được  trả lời thắc mắc này cho các bạn.

Có thể chữa sùi mào gà bằng lá tía tô không?

Lá tía tô có vị cay, tính ấm có tác dụng lớn trong việc trị đầy bụng, cảm lạnh, nôn mửa, giảm đau, hen siễn. Ngoài ra, lá tía tô còn có tác dụng làm se nhỏ các mụn cơm, mụn cóc..
Có thể bạn quan tâm: benh mao ga chua nhu the nao
Tuy nhiên, phương pháp này chỉ có thể làm cho các mụn xẹp xuống trong thời gian ngắn chứ không thể làm mất hẳn, triệt để được những nốt sùi. Mặt khác, việc áp dụng phương pháp này không đúng cách và đảm bảo an toàn thì có thể dẫn đến biến chứng viêm loét hay các nốt sùi có thể phát triển rầm rộ hơn, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe. Vì vậy, các bác sĩ khuyên người bệnh không nên áp dụng phương pháp trên khi chưa có sự thăm khám, xét nghiệm của bác sĩ chuyên khoa. Việc làm cần thiết nhất trong lúc này đó là đến trung tâm y tế đảm bảo chất lượng, an toàn để được thăm khám, xét nghiệm và chẩn đoán chính xác bệnh. Sau khi biết được mức độ viêm nhiễm mà những nốt sùi gây ra, tình trạng sức khỏe người bệnh... các bác sĩ sẽ có phương pháp điều trị sùi mào gà thích hợp.


 Hiện nay, tại phòng khám đa khoa Khương Trung- Hà Nội, các bác sĩ đã điều trị thành công, triệt để cho rất nhiều người mắc bệnh sùi mào gà bằng phương pháp Đông Tây y kết hợp. Cắt đốt điện cao tần có tác dụng ngăn ngừa triệt để hoàn toàn những u nhú, tế bào nhiễm virus sùi mào gà. Thuốc Đông y có tác dụng hỗ trợ điều trị giúp hoạt huyết thông lâm, tăng cường sức đề kháng và hạn chế tình trạng sùi mào gà tái phát. Với hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, môi trường y tế khang trang, sạch sẽ; đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm với phương pháp chữa bệnh mang lại hiệu quả cao, phòng khám đa khoa Khương Trung đã và đang là địa chỉ điều trị bệnh sùi mào gà uy tín, tin cậy và nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ phía người bệnh.
Chia sẻ Google Plus

Điều trị sùi mào gà

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh sùi mào gà một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

1 nhận xét:

  1. Ai bị bệnh sùi mào gà thì liên hệ với mình theo sđt : 0968.357.409
    Mình cũng từng bị căn bệnh nay đi viện đốt mấy lần không khỏi cuối cùng mình được một người bạn giới thiệu một phương thuốc nam gia truyền thế là khỏi được mấy năm nay không bị lại nữa,bạn nào bị căn bệnh này thì liên hệ với mình,mình chia sẻ cho.

    Trả lờiXóa