Bệnh mụn rộp phải làm sao để nhận biết bệnh


Benh rop sinh duc sinh dục không hẳn ai cũng biết về nó. bên cạnh đó đây lại là căn bệnh xã hội nguy hiểm với biến trứng kéo dài suốt đời người mang bện. Việc phòng tránh mun rop là điều khôn xiết nhu yếu. Để có thể phòng tránh bệnh hiệu quả người có bệnh cần có những kiến thức về nguyên nhân gây bệnh, các con đường lây truyền bệnh và cách để phát hiện bệnh. Sau đây là những san sẻ về những cong đường lâ truyền benh mun rop sinh duc của các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung. Quan hệ tình dục không an toàn là con đường ngắn nhất khiến cho bạn mắc bệnh xã hội, điển hình là mụn rộp sinh dục. Bài viết này sẽ giúp bạn nhận diện căn bệnh nguy hiểm này sau khi “trót lỡ” mắc phải. 


Sau khi bị nhiễm virus HSV, tùy theo cơ địa của mỗi người bệnh sẽ bọc phát sớm nhất trong vòng 24 giờ và thường xuất hiện ở bộ phận sinh dục, vùng kín hoặc tại niêm mạc vùng da bị trầy xước.

Bạn nên ngay tắp lự đến gặp bác sĩ khi có những triệu chứng mụn rộp sinh dục sau:
– Xuất hiện những mụn nước nhỏ, phồng rộp ở rãnh quy đầu, thân bộ phận sinh dục của nam, vùng môi lớn, môi nhỏ, âm đạo,…Ngoài ra, nó có thể – xuất hiện ở môi, miệng, hậu môn,…

– Mụn nước mọc thành từng chùm, vỡ ra thành từng ổ loét, người mắc bệnh có cảm giác nóng rát, đau, ngứa.

– Cơ thể người bệnh bị sốt, mệt mỏi, kèm theo nổi hạch bạch huyết ở bẹn.

Những thông tin trên là triệu chứng của mụn rộp sinh dục mà người mang bện cần biết. Bạn không nên e dè, che dấu bệnh mà nên ngay lập tức đến cơ sở uy tín để khám và chữa kịp thời để tránh những cơ hội viêm, nhiễm trùng và mắc các bệnh nguy hiểm khác như HIV…

Lời khuyên bác sĩ: Bệnh nhân nhiễm virus benh mun rop sinh dục cần được chữa càng sớm càng tốt và quan trọng nhất là phải đúng giải pháp, đúng thuốc herpes sinh dục mới ngăn chặn được sự phát triển và ảnh hưởng của bệnh đến sức khỏe, tinh thần người có bệnh.

Tuyệt đối không nên tự chữa tại nhà hoặc những cơ sở kém chất lượng sẽ khiến bệnh nặng thêm. Nguy hiểm hơn, nếu bạn mắc phải bệnh xã hội mà không được nhận thấy và điều trị kịp thời thì nguy cơ vô sinh hay tử vong là rất cao.
Chia sẻ Google Plus

Điều trị sùi mào gà

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh sùi mào gà một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét