Bệnh lậu gây ra viêm tử cung cho phụ nữ?

Bệnh lậu là một trong những bệnh lây truyền hiểm và phổ biến nhất hiện thời. Nếu không được thăm khám và bệnh lậu và cách chữa trị kịp thời sẽ dẫn tới những biến chứng hiểm nguy cho sức khỏe và đời sống gia đình người bệnh. Bệnh lậu ở nữ giới có gây ra viêm tử cung ở phụ nữ không? Hãy cùng các thầy thuốc phòng khám đa khoa Khương Trung tìm hiểu về vấn đề này.



hình ảnh về bệnh lậu:Bệnh lậu gây nguy hiểm cho phụ nữ

Bệnh lậu do một loại vi khuẩn có khả năng phân chia rất nhanh gây ra, vi khuẩn này có khả năng phân chia rất nhanh nên bệnh phát triển chóng vánh. Con đường lây bệnh lậu ở nữ giới đẵn qua quan hệ không an toàn với người mắc bệnh lậu , lây gián tiếp khi vết thương hở xúc tiếp trực tiếp với dịch mủ, khi dùng các đồ dùng cá nhân chủ nghĩa của người bệnh, lây từ mẹ sang con.

dau hieu bi benh lau ở phụ nữ thường bị nhầm lẫn với những bệnh lí khác nên không được chú ý. Điều trị bệnh lậu không được thăm khám và điều trị kịp thời sẽ dẫn tới những biến chứng: viêm đường niệu đạo, viêm cổ tử cung, viêm âm hộ… Những biến hiện của bệnh sẽ dẫn tới biến chứng vô sinh vĩnh viễn cho đàn bà.



Bệnh lậu gây ra nguy hiểm cho phụ nữ

ngóng những thông báo về bệnh lậu ở phụ nữ sẽ giúp cho mọi người dự phòng bệnh tốt nhất. Còn băn khoăn về bất kì thông báo gì hãy liên tưởng với các thầy thuốc phòng khám để nhận được sự tham vấn tận tình xác thực nhất.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288
Website: http://dieutribenhlau.net
Chia sẻ Google Plus

Điều trị sùi mào gà

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh sùi mào gà một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét