Đang nhiễm sùi mào gà có nên quan hệ không?

Đang nhiễm sùi mào gà có nên quan hệ không
Sùi mào gà vốn là căn bệnh lây nhiễm thông qua hành vi quan hệ tình dục thiếu an toàn.Vậy câu hỏi đặt ra nếu 1 người nhiễm sùi mào gà thì có được quan hệ tình dục với người khác thông qua BCS hay không ?.Tôi tin chắc đó là câu hỏi nhiều bạn trẻ-nhất là thanh niên luôn muốn hỏi và cần câu trả lời.Dưới đây các bác sĩ của phòng khám đa khoa Khương Trung xin được trả lời những thắc nhiễm này cho các bạn.

Với sùi mào gà, Các bác sĩ cho biết, trước khi chưa điều trị khỏi bệnh sùi mào gà thì người bệnh không được có quan hệ tình dục. Nếu không sẽ có ảnh hưởng xấu cho người bệnh và cả bạn tình của họ.

Các bác sĩ cho biết, trước khi chưa điều trị khỏi bệnh sùi mào gà thì người bệnh không được có quan hệ tình dục. Nếu không sẽ có ảnh hưởng xấu cho người bệnh và cả bạn tình của họ.
Sùi mào gà là căn bệnh lây truyền chính theo đường tình dục thường gặp ở nam thanh niên, đây cũng là một trong những căn bệnh tình dục hay gặp nhất. Thời gian ủ bệnh thường từ 2-9 tháng, trung bình là 4 tháng. Thời kỳ đầu bệnh không có bất cứ biểu hiện rõ ràng nào, nên người nhiễm bệnh không hề hay biết khi quan hệ không sử dụng các biện pháp an toàn nên rất dễ lây bệnh cho bạn tình.

Thông qua quan sát bằng mắt thường chúng ta có thể thấy, các nốt sùi mào gà thường mọc tại dây hãm dương vật, quy đầu, âm vật, miệng âm đạo,…làm cho ham muốn bị kìm hãm, khó đạt được cực khoái. Vợ hoặc chồng nhiễm bệnh này sẽ khiến hai người bị áp lực tâm lý đè nặng, sợ hãi không yên, mất đi sự tin tưởng nhau, gia đình lục đục, cộng thêm quá trình điều trị bệnh dễ tổn thương các mô thần kinh cảm xúc, gây giảm ham muốn. khoái cảm ảnh hưởng nghiêm trọng đến chức năng tình dục.


Bệnh sùi mào gà là bệnh có tính lây nhiễm vô cùng cao, do đó, nếu nam giới nhiễm bệnh thì không nên quan hệ tình dục khi bệnh chưa được chữa khỏi hoàn toàn.Bệnh sùi mào gà có ảnh hưởng rất lớn đến đời sống sinh hoạt hàng ngày của bệnh nhân, ngay cả đời sống quan hệ cũng bị tước mất. Vì vậy khi bị nhiễm bệnh sùi mào gà, các bạn nên đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa, uy tín để khám và điều trị kịp thời, đừng vì mặc cảm, tự ti mà giấu bệnh gây những hậu quả nghiêm trọng.
Chia sẻ Google Plus

Điều trị sùi mào gà

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh sùi mào gà một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét